Facebook và Instagram chính thức cho phép mua tick xanh với giá chỉ ...285.000 VNĐ - Meta Verified

facebook cho phép mua tick xanh meta verified

Mới đây, người sáng lập Facebook Mark Zuckerberg đã chính thức thông báo rằng bắt đầu từ tuần này, Facebook sẽ  cung cấp  Facebook Verified, một dịch vụ cho phép người dùng xác thực tài khoản bằng ID chính phủ. Ngoài ra, một người nhận được một đánh dấu màu xanh lá cây và một lớp bảo vệ người dùng khỏi sự hiện diện của tài khoản. Giá của dịch vụ trên là 11,99 USD/tháng (tương đương 285.000 đồng/tháng) cho phiên bản web và 1 ,99 USD/tháng (tương đương 357.000 đồng/tháng) cho phiên bản iOS. Tuần này, Facebook sẽ được giới thiệu đầu tiên tại Úc và New Zealand, sau đó sẽ sớm ra mắt tại các quốc gia khác.

Meta Verified là dịch vụ xác minh trả phí dành cho Facebook và Instagram


Meta Verified là dịch vụ xác minh trả phí dành cho Facebook và Instagram



Tin đồn là sự thật: Công ty mẹ của Facebook, Meta đang chuẩn bị tung ra một đăng ký giống như Twitter Blue có tên là Meta Verified. Vào sáng Chủ nhật, Mark Zuckerberg đã đến kênh phát sóng mới ra mắt của mìnhđể chia sẻ tin tức. Ông cho biết dịch vụ đăng ký sẽ cung cấp cho người dùng huy hiệu màu xanh lam, bảo vệ chống mạo danh bổ sung và tiếp cận trực tiếp với bộ phận hỗ trợ khách hàng.





“Tính năng này nhằm tăng cường tính xác thực và bảo mật trên các dịch vụ của chúng tôi,” Zuckerberg nói, đồng thời cho biết thêm Meta sẽ thử nghiệm đăng ký trước ở Úc và New Zealand trước khi triển khai ra các quốc gia khác. Meta Verified sẽ có giá 15 USD mỗi tháng khi người dùng đăng ký thông qua các ứng dụng của công ty trên iOS và Android. Trên web, nơi không áp dụng hoa hồng cửa hàng ứng dụng, dịch vụ sẽ có giá 12 USD mỗi tháng. Đăng ký sẽ bao gồm cả tài khoản Instagram và Facebook.






Người dùng cần đáp ứng một số yêu cầu về tính đủ điều kiện trước khi có thể đăng ký Meta Verified. Cụ thể, công ty nói với Engadget rằng đăng ký sẽ chỉ dành cho người dùng từ 18 tuổi trở lên.

Meta cũng sẽ yêu cầu những người đăng ký tiềm năng chia sẻ ID do chính phủ cấp khớp với tên hồ sơ và ảnh trên tài khoản Facebook hoặc Instagram của họ. Khi bạn đã được xác minh, bạn không thể thay đổi tên hồ sơ, tên người dùng, ngày sinh hoặc ảnh của mình mà không thực hiện lại quy trình xác minh.





Các tài khoản đã được xác minh trước thông báo ngày hôm nay do độ nổi tiếng của chúng sẽ vẫn được xác minh. Bên cạnh các đặc quyền như huy hiệu màu xanh lam và tăng khả năng hiển thị trong tìm kiếm, Meta sẽ cung cấp cho những người đăng ký Đã xác minh 100 sao miễn phí, một loại tiền kỹ thuật số mà họ có thể sử dụng để boa cho người sáng tạo trên Facebook.





Đăng ký cũng đi kèm với quyền truy cập vào các nhãn dán độc quyền để sử dụng trong Câu chuyện và Câu chuyện. Tin đồn rằng Meta đang chuẩn bị thử nghiệm một dịch vụ xác minh có trả tiền bắt đầu lan truyền vào đầu tháng 2 khi kỹ sư đảo ngược Alessandro Paluzzi phát hiện ra mã tham chiếu đến "huy hiệu màu xanh có trả tiền" và "xác minh danh tính". Vào sáng sớm Chủ nhật, nhà tư vấn truyền thông xã hội và cựu phóng viên Next Web Matt Navarra phát hiện ra rằng Meta đã xuất bản một trang hỗ trợ Instagram nêu chi tiết về đăng ký, nhưng sau đó lại gỡ nó xuống trước bài đăng trên Instagram của Zuckerberg.

3 nhận xét

  1. kinh thật
  2. Như cặc, bài viết ko khác j trên fb
    Ko có chút đổi mới.
    Chỉ copy and paste
    1. ông mù nữa, kéo xuống dưới mà đọc