Giao thông dịp lễ 30/4-1/5: Công An đề xuất phương án giảm ùn tắc

tắc đường dịp lễ 30/4-1/5

Cảnh sát giao thông (CSGT) ở TP.HCM đã khuyến cáo người dân hạn chế sử dụng các tuyến đường gần sân bay Tân Sơn Nhất, các bến xe và con đường dẫn vào phà Cát Lái vào thời điểm đầu và cuối kỳ nghỉ lễ, nhằm tránh kẹt xe.

Giao thông dịp lễ 30/4-1/5: Công An đề xuất phương án giảm ùn tắc



Hôm nay là ngày cuối cùng làm việc trước khi nghỉ lễ 5 ngày, bao gồm lễ Giỗ tổ Hùng Vương và ngày 30.4 - 1.5, dịp để nhiều người quay về quê hương nghỉ ngơi, thư giãn hoặc du lịch khắp nơi trên đất nước.

Sáng nay, ngày 28.4, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC08, Công an TP.HCM) đã dự báo rằng trong thời gian này, nhu cầu đi lại và mật độ phương tiện trên đường sẽ tăng đáng kể, đồng thời có nhiều biến động phức tạp, đặc biệt vào ngày đầu và cuối của kỳ nghỉ lễ.

Tắc đường ở hồ chí minh



Để đảm bảo an toàn giao thông và tránh tình trạng ùn tắc xe cộ, CSGT TP.HCM đã có các biện pháp phối hợp với các đơn vị liên quan để hướng dẫn, hỗ trợ người dân trong việc lưu thông trên đường. Ngoài ra, cơ quan chức năng cũng tăng cường kiểm soát và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm luật giao thông.

Nếu không tránh được việc phải di chuyển trong những ngày này, người dân nên lưu ý đi đúng tuyến đường quy định, đảm bảo tuân thủ luật giao thông và sử dụng phương tiện an toàn, đặc biệt là không lái xe khi đã uống rượu bia.

Đăng nhận xét