Temu ĐẠI HẠ GIÁ đến 90% MỌI SẢN PHẨM - quyết tâm "tiêu diệt" Shopee Lazada

Temu giảm giá sản phẩm | cách kiếm tiền với Temu Affiliate

 Sự tràn ngập của hàng hóa giá rẻ từ Temu tại thị trường Việt Nam

Trong tháng 10 trở lại đây, các sản phẩm giá rẻ từ nền tảng mua sắm trực tuyến Temu đã bắt đầu đổ bộ vào Việt Nam, thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng. Temu, vốn nổi tiếng với việc cung cấp hàng hóa với mức giá cực kỳ cạnh tranh, đang trở thành điểm đến lý tưởng cho những người săn hàng rẻ.

  Voucher GIẢM GIÁ 90% Temu

NHẬN 30% HOA HỒNG VỚI AFFILIATE TEMU

Sức hút của Temu tại Việt Nam

Temu đã tạo nên làn sóng mạnh mẽ trong giới mua sắm Việt nhờ vào các sản phẩm phong phú, giá cả phải chăng và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Với giao diện thân thiện và dễ sử dụng, Temu đang dần chiếm được cảm tình của người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ - nhóm đối tượng yêu thích mua sắm trực tuyến.

Hàng hóa giá rẻ – Cơ hội hay thách thức?



Dù mang đến sự lựa chọn đa dạng và tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng, sự xuất hiện của hàng hóa giá rẻ từ Temu cũng đặt ra nhiều thách thức cho thị trường. Những mặt hàng này thường có giá thành rẻ hơn nhiều so với các sản phẩm trong nước, tạo ra áp lực cạnh tranh lớn cho các doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là trong lĩnh vực hàng tiêu dùng và thời trang.

Xét về mặt thương hiệu, Temu đang cố gắng xâm nhập thị trường Việt Nam và khai thác lượt đăng ký tài khoản mới nhờ vào nguồn lực mạnh mẽ của mình. Họ tạo hàng trăm ngàn voucher giảm giá lên đến 90% và các voucher giảm đến 1.500.000 VNĐ


Xét về vấn đề kinh doanh, nếu như Temu tiếp tục kế hoạch đại hạ giá như vậy sẽ làm chao đảo thị trường trong một khoảng thời gian. Thậm chí, có thể khiến các thương hiệu như Shopee, Lazada, Tiki phải điêu đứng. Tuy nhiên, nếu có thể duy trì được như vậy Temu cũng sẽ tiêu tốn rất nhiều tiền.

Tương lai của hàng hóa Temu tại Việt Nam

Với đà phát triển hiện tại, hàng hóa từ Temu có tiềm năng ngày càng mở rộng tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm và sự đảm bảo về quyền lợi của người tiêu dùng vẫn là những yếu tố cần được quan tâm. Do đó, cả người tiêu dùng và các doanh nghiệp cần cân nhắc kỹ lưỡng khi lựa chọn hoặc đối đầu với các sản phẩm từ nền tảng này.


Làm sao để kiếm tiền với Temu

Hiện tại, có 2 hình thức kiếm tiền với Temu

Kiếm tiền nhờ tiếp thị liên kết cùng Temu Việt Nam

Hình thức kiếm tiền nhờ việc tiếp thị liên kết mua hàng trên Temu, hay còn có tên gọi là Temu Affiliate đang nổi rần rần mấy ngày gần đây trên các diễn đàn và mạng xã hội. Hình thức này bất kỳ ai cũng có thể đăng ký tham gia và nhận được phần thưởng. Số tiền nhận được có thể lên đến vô hạn. Mỗi người khi đăng ký theo link dưới và mua hàng sẽ nhận được voucher giảm giá 1,500,000 VNĐ




Kiếm tiền nhờ mời đăng ký làm cộng tác viên Affiliate Temu Việt Nam

Hình thức cộng tác viên này khá giống với mô hình đa cấp thường thấy. Tuy nhiên, vì Temu là nền tảng được kiểm chứng và có uy tín khá lâu trên thị trường nên nếu nói đây là mô hình lừa đảo thì không phải vậy. Chỉ là vì họ áp dụng mô hình vô một cách có chủ đích.




Đăng nhận xét